Thu hồi và trách nhiệm của bạn
Nơi làm việc của bạn có thể nhận được thông báo rằng một loại thực phẩm cụ thể không an toàn và đang bị thu hồi.
Đó là một yêu cầu pháp lý để loại bỏ việc bán và hủy bỏ thực phẩm này khi nó được nhà cung cấp hoặc nhân viên y tế môi trường của hội đồng thông báo, và theo hướng dẫn của người giám sát hoặc người quản lý của bạn.
Các bước thực hiện:
- hành động ngay lập tức bằng cách kiểm tra xem bạn có mặt hàng thực phẩm bị thu hồi không
- gỡ bỏ mặt hàng thực phẩm bị thu hồi ra khỏi kệ, cách ly và đánh dấu rõ ràng là không bán
- hãy chắc rằng tất cả các nhân viên nhận thức được việc thu hồi thực phẩm
- làm theo hướng dẫn của người giám sát, quản lý hoặc nhân viên y tế môi trường của bạn
- nếu sản phẩm đang được dán nhãn lại, không trả hàng bị thu hồi về giá cho đến khi nhãn mới được dán.
- đảm bảo nhãn mới che nhãn cũ và không thể nhìn thấy thông tin cũ.